DANH MỤC SẢN PHẨM
Thạch cao văn phòng
Thạch cao Phòng khách
Thạch cao Phòng ngủ
Thạch cao Phòng bếp
Thạch cao Phòng trẻ em
Thạch cao Cafe - Karaoke
Thạch cao Cửa hàng
Vách ngăn thạch cao
Thảm trải sàn nhà
Tấm bê tông siêu nhẹ
Trần xuyên sáng
Trần nhôm lam chắn nắng
Trần nhựa Nano giả gỗ
Vách ngăn nhựa vệ sinh
Tấm Xốp dán tường 3D
Giấy dán tường
Tranh trang trí
Kệ trang trí
Đồng hồ trang trí
Vật liệu nhựa
Sơn nhà trang trí
Bàn ghế trang trí
Thi công dát vàng
TIN TỨC NỔI BẬT
Báo giá thi công trần thạch cao dát vàng
Địa chỉ thi công trần thạch cao uy tín nhất tại Nghệ An
Tuyển dụng thợ thi công làm thạch cao tại TP Vinh Nghệ An
Tuyển dụng thợ thi công làm thạch cao tại Hà Tĩnh
Thi công xử lý chống thấm tại TP Vinh Nghệ An
Thi công sửa chữa nhà trọn gói tại TP Vinh Nghệ An
Đơn giá làm trần thạch cao tại TP Vinh Nghệ An
Trang trí không gian xanh mát cho quán cà phê
Thiết kế nhà ống 3 tầng 80m² với tổng chi phí hơn 900 triệu đồng
Ngôi nhà tý hon nhưng xa xỉ trên nóc xe Mercedes-Benz Sprinter
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0915.050.067

Văn phòng - 0915.050.067
Hôm nay: 99 | Tất cả: 451,865
 
 
 TIN TỨC Bản in - Lượt xem: 3938
Tuyển dụng thợ thi công làm thạch cao tại TP Vinh Nghệ An
Tin đăng ngày: 4/2/2020 - Xem: 3938
 

Thợ làm trần thạch cao tại Nghệ An luôn là một việc làm mang lại thu nhập cao nhưng đồng thời cũng khá vất vả. Và không phải ai cũng có thể làm thợ thạch cao bởi yêu cầu tuyển thợ làm trần thạch cao tại Nghệ An thường rất khó. Bên cạnh các vấn đề về kỹ năng ghề nghiệp bạn sẽ cần đảm bảo có sức khỏe tốt. Và sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn nắm bắt những lưu ý cần thiết để làm thợ thạch cao giỏi.

 

Thợ làm trần thạch cao là gì?

Thợ làm trần thạch cao là những người tham gia thi công, hoàn thiện các công trình trần thạch cao. Đó có thể là các kỹ sư, kiến trúc sư tham gia việc khảo sát và thiết kế các công trình trần vạch thạch cao. Cũng có thể là những người trực tiếp làm công việc thi công trần vách thạch cao cho khách hàng.

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng trần thạch cao ngày một nhiều nên nhu cầu tuyển dụng thờ làm trần thạch cao ngày một nhiều hơn. Trong đó, nhu cầu thợ thạch cao tập trung ở các thành phố lớn là chủ yếu như Hà Nội, Hồ Chí Minh và có cả Nghệ An. Do đó, nếu bạn muốn có một việc làm ổn định với mức thu nhập xứng đáng thì đây chắc chắn sẽ là một công việc lý tưởng nhé.

Chú ý, thợ thạch cao sẽ có hai loại khác nhau bao gồm thợ chính và thợ phụ. Mỗi công việc sẽ yêu cầu kinh nghiệm, trình độ và tay nghề khác nhau. Chính vì thế, để trở thành thợ thạch cao bạn sẽ cần đảm bảo các yêu cầu mà bên tuyển dụng đưa ra. Đó là những gì? Chúng ta sẽ cùng tiếp tục tìm hiểu nhé.

Tuyển dụng thợ thi công làm thạch cao tại TP Vinh Nghệ An
Thi công trần thạch cao tại TP Vinh Nghệ An

Điều kiện để trờ thành thợ làm trần thạch cao

Về tuổi tác

Thợ làm trần thạch cao thường có yêu cầu về sức khỏe rất cao do đây là công việc lao động chân tay. Chính vì thế, việc này phù hợp nhất với những người trẻ tuổi và thường là nam giới. Các công ty trần vách thạch cao thường yêu cầu người lao động phải đủ 18 tuổi trở lên theo đúng quy định mới có thể tham gia ứng tuyển các vị trí công việc tương ứng.

Ngoài ra, do yêu cầu của công việc là thường xuyên phải trèo cao để hoàn thành các công trình trần vạch thạch cao nên người lao động cần đảm bảo không sợ độ cao. Có thể trèo cao và không mắc các chứng bệnh về cao huyết áp, không bị mắc các chứng bệnh hoa mắt, chóng mặt…

Về trình độ, kinh nghiệm

Tuyển Thợ làm trần thạch cao tại Nghệ An không yêu cầu các bằng cấp. Chỉ cần bạn có tay nghề có thể đăng ký dự tuyển. Tuy nhiên, cần chú ý là nhà tuyển dụng sẽ ưu tiên những người có tay nghề, đã từng có kinh nghiệm làm trần vạch thạch cao. Nếu cho có kinh nghiệm làm việc bạn có thể làm thợ phụ trước để được đào tạo các kỹ năng sau đó làm dần lên thợ chính.

Các yêu cầu khác

Tuyển Thợ làm trần thạch cao tại Nghệ An sẽ cần người có trách nhiệm trong công việc, siêng năng, nhanh nhẹn, sạch sẽ trong công việc. Sẵn sàng làm việc tăng ca và di chuyển theo các công trình mà công ty nhận. Do đó, việc làm này có vẻ sẽ phù hợp hơn với những người không vướng bận với gia đình, con cái…

Nói chung nếu bạn muốn có một công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp thì hãy học hỏi để trở thành thợ làm trần thạch cao chuyên nghiệp. Yêu cầu chi tiết sẽ được các nhà tuyển dụng đưa ra trong các thông tin tuyển dụng của họ và bạn có thể tham khảo trước khi nộp hồ sơ.

Lương của thợ làm trần vách thạch cao là bao nhiêu tiền?

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi nếu đủ điều kiện để thi tuyển thợ làm trần thạch cao tại Nghệ An thì mức lương mà bạn nhận lại sẽ là rất ao. Tương xứng với công sức mà bạn bỏ ra. Hiện nay, theo tham khảo thì mức lương của thợ thạch cao ở các mức sau:

  • Lương có thể trả theo ngày. Khoảng từ 150.000 – 200.000 VNĐ/ ngày công dành cho những người học việc mới.
  • Lương dành cho người đã có kinh nghiệm làm thợ phụ sẽ được trả từ 250.000 – 300.000 VNĐ/ 8 tiếng.
  • Lương dành cho thợ chính có thể cao từ 350.000 – 500.000 VNĐ/ ngày công tùy theo từng vị trí công việc.

Chú ý, thường thì các công ty thi công trần vách thạch cao sẽ khoán việc theo ngày, ít khi trả lương cơ cứng cho thợ làm trần thạch cao trừ những người đã làm việc lâu năm và có tay nghề tốt. Nếu bạn là thợ làm thời vụ thì có thể nhận lương theo từng ngày hoặc nhận lương theo từng đợt tùy theo yêu cầu, thỏa thuận trước khi bắt đầu công việc nhé.

Hiện nay, mức lương tham khảo của một thợ phụ có thể đạt từ 7 đến 9 triệu đồng/ tháng. Thợ chính thạch cao có thể đạt từ 12 đến 15 triệu đồng. Nếu bạn muốn tăng cao có thể làm thêm ngoài giờ để tăng thu nhập cho gia đình mình. Và thường thợ thạch cao sẽ được hỗ trợ nuôi ăn, nuôi ở hoặc hỗ trợ thêm chi phí đi lại nhé.

Công việc của thợ làm trần thạch cao là gì?

Lương của thợ làm trần thạch cao có thể là rất cao và nhiều người mong muốn có được. Tuy nhiên, công việc của thợ làm trần thạch cao cũng không hề đơn giản. Chúng ta có thể nói đây là một công việc khá vất vả. Đó không những là một việc làm chân tay mà còn đòi hỏi sự khéo léo và tính tỷ mỹ.

Thợ làm trần thạch cao sẽ cần chú ý làm những công việc sau:

  • Thợ thi công trần thạch cao sẽ cần đến sớm hơn để kiểm tra dụng cụ, dàn giáo, số lượng tấm khung cần thực hiện.
  • Bàn bạc chi tiết về các việc cần làm với đội ngũ kỹ sư và tổ đội để lên kế hoạch thi công trần vách thạch cao an toàn.
  • Tiến hành các công việc thi công, hoàn thiện hệ thống trần thạch cao bằng những việc làm nhỏ nhất như đo khung, đo tấm, cắt tấm cho đến cân mực, treo ty…
  • Ngoài ra, thợ thạch cao hay các nhà thầu còn có trách nhiệm tư vấn cho khách hàng những sản phẩm trần thạch cao tốt và báo giá thi công chi tiết.
  • Chịu trách nhiệm sửa chữa, khắc phục các sự cố phát sinh, nhận bàn giao công trình hoàn thiện theo đúng thời gian và tiến độ được đưa ra từ trước…

Một ngày làm việc của thợ làm trần thạch cao thường kéo dài từ 10-12 tiếng. Trong đó, chỉ có ít thời gian là để nghi ngơi, ăn uống. Những thời gian còn lại bạn sẽ phải làm việc một cách cật lực để đảm bảo hoàn thành công trình đúng thời gian đặc biệt là các công trình có sử dụng thạch cao với diện tích lớn…

Có thể nhận thấy rằng hiện nay các thông tin tuyển thợ làm trần thạch cao tại Nghệ An lương cao thường rất hấp dẫn. Trong đó, các nhà tuyển dụng thường đưa ra các chế độ tốt như mức lương cao, thời gian nghỉ ngơi cũng như các chế độ đãi ngộ tốt. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng đây là công việc lao động chân tay và nó sẽ không hề đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ nhé.

Công ty Thi công trần thạch cao Nghệ An
Trụ sở: Số 3 Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An
Tel: 0915.050.067
Email: homevinh@gmail.com
Website: http://thachcaonghean.com

Tin tức khác:
Báo giá thi công trần thạch cao dát vàng (3/9/2021)
Địa chỉ thi công trần thạch cao uy tín nhất tại Nghệ An (3/9/2021)
Tuyển dụng thợ thi công làm thạch cao tại TP Vinh Nghệ An (4/2/2020)
Tuyển dụng thợ thi công làm thạch cao tại Hà Tĩnh (4/2/2020)
Thi công xử lý chống thấm tại TP Vinh Nghệ An (26/1/2020)
Thi công sửa chữa nhà trọn gói tại TP Vinh Nghệ An (26/1/2020)
Đơn giá làm trần thạch cao tại TP Vinh Nghệ An (1/11/2019)
Thiết kế nhà ống 3 tầng 80m² với tổng chi phí hơn 900 triệu đồng (20/9/2019)
Ngôi nhà tý hon nhưng xa xỉ trên nóc xe Mercedes-Benz Sprinter (17/9/2019)
8 lý do nên chọn vách thạch cao thay cho tường (24/8/2019)
Lợi ích khi sử dụng vật liệu thạch cao trong xây dựng hiện đại (27/7/2019)
Các bước thi công trần thạch cao chìm (4/7/2019)
Cấu tạo trần thạch cao khung nổi (22/6/2019)
Trần Thạch cao Nghệ An Tuyển dụng nhân viên (17/4/2019)
Trần Thạch Cao Giá Rẻ Tại TP Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (17/4/2018)
Công ty Thi công trần thạch cao Nghệ An
Trụ sở: Số 3 Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An
Tel: 0915.050.067
Email: homevinh@gmail.com
Website: http://thachcaonghean.com
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0915.050.067